Bình luận Facebook
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho các thành viên sử dụng Website CuHatDi.com. Nhằm giúp cho việc thao tác và quản lý các Video trên Cuhatdi.com 1 các thuân tiện và dễ dàng nhất. BQT đã thống nhất viết hướng dẫn cho các bạn là Tác Giả có cách nhìn tổng quan nhất về Cuhatdi.com

Trước tiên, bạn cần gửi thông tin cho chúng tôi ở Form bên dưới

  • Để gửi Video cho chúng tôi, bạn thực hiện 1 trong 2 cách sau:
    Cách 1: Bạn upload Video lên Youtube và Gửi link như hình bên dưới cho chúng tôi vào ô Nội dung bên trên

    Cách 2: Bạn Upload File Video của bạn vào mục Đính kèm File bên dưới
  •  
  • Should be Empty:




Chú ý: Bạn vui lòng nhập chính xác địa chỉ Gmail ( bắt buộc là tài khoản Gmail nhé ) và Nhập vào ô nội dung là Yêu cầu làm Tác Giả cho CuHatDi.com

- Sau khi nhận được thông tin mà các bạn đã thao tác gửi về cho chúng tôi ở trên. BQT sẽ xem xét và gửi lại xác nhận theo Gmail bạn đã đăng ký. Tiếp theo bạn cần truy cập vào Gmail của bạn và làm theo hướng dẫn bên dưới

Bạn check mail và nhận được Email như bên dưới và mở mail đó lên


Tiếp theo bấm chọn Chấp nhận lời mời

 Ok vậy là bạn đã trở thành Tác Giả cho Website Cuhatdi.com. Tại đây bạn có thể quản lý và Upload Video của mình trực tiếp lên Trang Web Cuhatdi.com

Quá trình post Video như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ http://www.cuhatdi.com và bấm vào chữ Đăng nhập như hình dưới


Bước 2: Sau khi truy cập vào liên kết trên, bạn tiếp tục thao tác như bên dưới

-  Bạn cần coppy link liên kết trên Youtube.com như hình:


Ví dụ: Tôi có liên kết như trên là https://www.youtube.com/watch?v=MB_l8J2C3UI
Tôi chỉ cần coppy đoạn chữ màu Tím MB_l8J2C3UI ở trên và thay đổi vào chỗ số 34 như hình bên dưới



Nếu bạn không thể thực hiện các bước trên, Vui lòng liên hệ trực tiếp Admin
cuhatdi@gmail.com